Trang Nhung hạnh phúc bên chú rể Hoàng Duy trong đám cưới tại nhà riêng

Sáng nay (18/1), lễ cưới của cặp đôi Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy được diễn ra tại họ nhà gái ở TP. Sài Gòn. Không gian buổi lễ được người nhà cô dâu trang trí khá đơn giản, ấm cúng.

trang nhung 1
(Ảnh: Thegioitre)

Xuất hiện chớp nhoáng trên ban công, Trang Nhung liên tục bận rộn với những cuộc điện thoại. Diện một chiếc áo dài truyền thống gam màu trắng, cô cho biết nhiều ngày qua đã cố gắng giảm cân để có được vóc dáng như ý muốn.

Không gian hôn lễ gồm hai gam màu trắng và tím chủ đạo. (Ảnh: Kenh14)
Không gian hôn lễ gồm hai gam màu trắng và tím chủ đạo. (Ảnh: Kenh14)

Trang Nhung tiết lộ, cô đã âm thầm lên kế hoạch, chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại từ 5 tháng nay. Hôn lễ của người đẹp sẽ mang phong cách châu Âu hiện đại, lãng mạn với tông màu chủ đạo là tím hồng pastel. Trang Nhung đã mời khoảng 300 khách, trong đó có nhiều diễn viên, người mẫu thân thiết với vợ chồng cô tham dự.

Dù thời tiết khá nắng nóng nhưng ông xã Trang Nhung vẫn rất thoải mái. (Ảnh: Khampha)
Dù thời tiết khá nắng nóng nhưng ông xã Trang Nhung vẫn rất thoải mái. (Ảnh: Khampha)

Đúng 8h30, chú rể Nguyễn Hoàng Duy trong bộ vest đen lịch lãm, hạnh phúc cùng bố mẹ và dàn phụ rể xuất hiện với lễ vật tươm tất cho lễ bái gia tiên.

(Ảnh: Kenh14)
(Ảnh: Kenh14)

Được biết, Trang Nhung là một trong số ít diễn viên nữ có đời sống cá nhân kín tiếng. Vào tháng 10/2014, cô bất ngờ bí mật làm lễ đính hôn cùng vị hôn phu Nguyễn Hoàng Duy, giám đốc một công ty truyền thông khá lớn tại TP. Sài Gòn. Sau đó, người đẹp của “Scandal 2: Hào quang trở lại” cũng âm thầm rút lui khỏi các hoạt động giải trí để an tâm cho việc dưỡng thai. Đến tháng 4/2015, một lần nữa, Trang Nhung lại báo tin vui cho người hâm mộ và giới truyền thông khi hạ sinh con gái đầu lòng.

(Ảnh: Kenh14)
(Ảnh: Kenh14)

Vào tối nay 18/1, đám cưới Trang Nhung sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao sang trọng ngay trung tâm TP. Sài Gòn. Trang Nhung cũng hé lộ, vợ chồng cô sẽ khoe con gái trong đám cưới đặc biệt mang đậm phong cách châu Âu này.

Thanh Phong (tổng hợp)

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét